10 BÍ QUYẾT kinh doanh CÀ PHÊ MANG ĐI hiệu quả 90% khách hàng sẽ quay lại (phần 1)

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các anh chị cô chú kinh doanh cà phê mang đi, C&C Coffee đã đúc rút ra 10 bí quyết kinh doanh cà phê Mang đi hiệu quả 90% khách hàng sẽ quay lại, chỉ cần anh chị cô chú lắng nghe và thấu hiểu những nội dung dưới đây chắc chắn sẽ có một quầy cà phê mang đi thành công.

+ Bí quyết 1: Hãy chào hỏi khách hàng:

Việc đầu tiên khi bất kỳ khách hàng nào ghé vào quầy cà phê mang đi của bạn, hãy chào hỏi một cách niềm nở, vui vẻ…. để tạo thiện cảm của khách hàng.

Nghe có vẻ dễ nhưng nhiều khi lại quên hoặc chào hỏi một cách “cho có”, làm cho khách hàng không có thiện cảm gì với người bán.

Với nguyên tác “một câu chào một khách hàng”.

+ Bí quyết 2: Một nụ cười một khách hàng:

Việc giữ thái độ phục vụ niềm nở sẽ gây thiện cảm cho khách hàng là vô cùng quan trọng, đa phần khách hàng quay lại không phải vì café ngon, giá rẻ mà là thái độ và nụ cười của chính người đang bán hàng.

Bạn có thể vừa pha café vừa tươi cười niềm nở được không, vâng, tất nhiên là có, ai có những có thể làm được, vậy tại sao chúng ta lại không cười lên.

Chính nụ cười và sự thận thiện của người bán hàng làm cho ly café của bạn ngon hơn mọi thứ trên đời.

+ Bí quyết 3: Sự chuyên nghiệp trong cách bán hàng:

C&C Coffee đã cộng tác với hơn 1000 đối tác trong đó rất nhiều đối tác đang bán café mang đi, đa phần anh chị cô chú bán mang đi ít khi chú trong đến yếu tố chuyên nghiệp trong cách bán hàng.

Đây là sự thiếu sót lớn trong cách phục vụ khách hàng, đôi khi chúng ta suy nghĩ về sự chuyên nghiệp là cái gì đó to lớn lắm, nhưng không, sự chuyên nghiệp bắt nguồn từ những điều nhỏ bé như luôn mang tạp dề khi pha cà phê, hãy thành thục các thao tác pha café, hãy đứng tại quầy ngay cả khi chưa có khách, hãy dọn dẹp quầy sạch sẽ…… đó là biểu hiện của sự chuyên nghiệp.

Anh chị đang bán café ít khách, anh chị có hãy tự hỏi, mình làm được điều trên chưa?

+ Bí quyết 4: Tạo ấn tượng với khách hàng:

Anh chị hãy tự hỏi, buổi sáng xách xe đi chợ mua rau, anh chị nhớ tới chỗ nào đầu tiên. Vâng, đó chính xác là những gì mà C&C Coffee đang muốn nói.

Tạo ấn tượng với khách hàng của quầy café mang đi cũng như cách mang cô bán rau đầu tiên mà chúng ta nhớ tới khi đi chợ.

Làm sao để khách hàng, mỗi khi đi làm luôn nhớ tới quầy café của chúng ta, mỗi buổi sáng họ đi làm qua và ghé vào quầy café mang đi của bạn, và cứ khi nào quầy café của bạn nghỉ vì lý do gì đó, họ sẽ nhớ đến bạn.

Đó là sự thành công. Đó là ấn tượng của khách hàng về quầy café của bạn.

Có nhiều cách để tạo ấn tượng với khách hàng, như café ngon, pha chế nhanh gọn, ly café sạch ….. nhưng cái tạo ấn tượng mạnh nhất vẫn là thái độ, cách xử lí, nụ cười của chính người bán hàng.

+ Bí quyết 5: Sự vận hành hoàn hảo:

Đối với quầy café mang đi pha máy, không có khách hàng nào muốn chờ lâu, không có khách hàng nào muốn nghe lý do này, lý do kia để biện minh cho việc café không ngon, hay pha chế chậm chạp.

Anh chị hãy chọn mua máy pha máy xay café ở nhưng đơn vị có dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng máy pha café chuyên nghiệp nhanh chóng, hiện nay C&C Coffee đang là đơn vị tiên phong trong dịch vụ bão dưỡng máy pha café hoàn toàn miễn phí từ khâu vệ sinh đến sữa chữa, bảo dưỡng thay thế linh kiện….. với phương châm “ giao hàng tận nơi, hỗ trợ tận tình, hướng dẫn tận tay”.

Nếu bạn muốn kinh doanh café mang đi, hãy liên hệ với C&C Coffee để tham khảo các mô hình và dịch vụ của chúng tôi.

??? BẠN CÓ DÁM THAY ĐỔI ĐỂ THÀNH CÔNG CHƯA ???

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
0909009009