“Thuốc đắng dã tật, lời thật khó nghe”
Khi bán cà phê mang đi, do giá rẻ mà nhiều anh chị đối tác đã sử dụng ly trống, không in ấn thương hiệu. Đó là một suy nghĩ sai lầm, ly có in logo thương hiệu C&C mang lại nhiều lợi ích hơn so với việc sử dụng ly không thương hiệu. Dưới đây là những lý do chính:

Ly cà phê có in logo Tạo sự chuyên nghiệp và tin cậy:

Một ly cà phê có in logo thương hiệu C&C thể hiện sự chuyên nghiệp và chính danh của đối tác. Điều này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng trên từng ly cà phê bán ra, đặc biệt là khách hàng sẽ an tâm về vấn đề an toàn VSTP.

So sánh ly cà phê có in logo và không in logo, đừng ham rẻ mà hủy hoại quầy cà phê của bạn.
So sánh ly cà phê có in logo và không in logo, đừng ham rẻ mà hủy hoại quầy cà phê của bạn.

Khác biệt hóa với đối thủ cạnh tranh:

Trên thị trường có rất nhiều quầy cà phê mang đi, việc sử dụng ly có in logo C&C giúp đối tác tạo khác biệt và nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh ngay chính trên cung đường, nơi mà bạn đang buôn bán.

Ly cà phê có in logo Tăng cường gắn kết khách hàng:

Khi khách hàng sử dụng ly nhựa, lý giấy mang logo thương hiệu C&C, họ có thể cảm thấy một mối liên kết đặc biệt với thương hiệu. Điều này có thể tạo ra sự trung thành và khuyến khích họ quay lại mua hàng lần sau, đây là lý do vì sao nhiều đối tác C&C càng bán càng đông khách.

So sánh ly cà phê có in logo và không in logo, đừng ham rẻ mà hủy hoại quầy cà phê của bạn.
So sánh ly cà phê có in logo và không in logo, đừng ham rẻ mà hủy hoại quầy cà phê của bạn.

Tạo ấn tượng tốt:

Một ly cà phê được thiết kế đẹp mắt với logo thương hiệu C&C sẽ tạo ấn tượng tốt hơn với khách hàng, làm tăng khả năng họ chia sẻ trải nghiệm của mình với người khác. Rõ ràng là khách hàng sẽ thích thưởng thức một ly cà phê có in logo hơn là một ly trống trơn.

Ly cà phê có in logo Dễ dàng phân biệt và nhận diện:

Khi sử dụng ly có in logo, khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu của bạn, ngay cả khi không tiếp xúc trực tiếp với quầy café của bạn.Nếu một người khác nhìn vào ly cà phê mang thương hiệu đó, họ sẽ hỏi như “ngon không?”, và ngày mai người đó sẽ tìm đến chính quầy cà phê của đối tác để mua thử một ly cà phê như vậy.
Từ những điều đã nói như trên, có thể thấy, thay vì ham giá rẻ mà sử dụng một ly cà phê trống trơn, không in ấn thương hiệu gì cả, có thể rẻ hơn đôi chút, nhưng xét về lâu dài thì rõ ràng việc sử dụng ly cà phê in ấn logo C&C là mang đến hiệu quả hơn về kinh tế và thu hút được thêm nhiều khách hàng đến với quầy cà phê của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Facebook
0909009009